Khóa Học Phát Âm Tiếng Trung Chuẩn Bản Xứ Hiệu Quả Nhất

Khóa học phát âm tiếng Trung

Khóa học phát âm tiếng Trung chuẩn bản xứ tại Hoa Ngữ Đông Phương giúp học viên có phản xạ âm và kỹ năng nghe chuẩn xác, đặc biệt phù hợp cho người bắt đầu. Với phương pháp và giáo trình dạy phát âm tiếng Hoa bài bản, học viên nhanh chóng làm quen với ngôn ngữ đến từ “đất nước tỷ dân”. Hãy cùng Hoa Ngữ Đông Phương tìm hiểu chi tiết về thông tin khóa học phát âm tiếng Trung chuẩn bản xứ qua bài biết dưới đây.

Khóa Học phát âm tiếng Trung dành cho ai?

Tiếng Trung xếp vị trí thứ 2 trong danh sách các ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Với mục đích hợp tác kinh doanh và giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt – Trung, tiếng Hoa đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đáp ứng nhu cầu học giao tiếp tiếng Trung tăng cao, Hoa Ngữ Đông Phương đã tổ chức khóa học dạy phát âm tiếng Trung dành cho đa dạng đối tượng gồm:

  • Người mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Hoa, yêu thích văn hóa hay muốn hợp tác kinh doanh với người Trung.
  • Những bạn có kế hoạch du học Trung Quốc muốn có nền tảng ngoại ngữ ổn định để dễ dàng làm quen với cuộc sống mới ở nước bạn.
  • Dành cho những ai từng học tiếng Hoa nhưng mất gốc và muốn lấy lại căn bản.
  • Những bạn có vốn tiếng Trung phong phú, nhưng phát âm chưa chuẩn và ngại giao tiếp.
  • Khóa học phát âm tiếng Trung cho người mới tại Hoa Ngữ Đông Phương giúp học viên xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc, hỗ trợ cho những dự định tương lai tốt hơn như xin visa du học, sinh sống, định cư tại Trung Quốc.
Đối tượng học phát âm tiếng Trung
Đối tượng học phát âm tiếng Trung chuẩn ngữ

Bao lâu có thể phát âm chuẩn tiếng Trung?

Thông thường, học viên chỉ mất từ 1 đến 2 tuần để có thể phản xạ với các âm tiếng Trung. Thời gian có thể rút ngắn hay kéo dài tùy thuộc vào môi trường học, phương pháp học phù hợp và nỗ lực cá nhân. Theo một nghiên cứu chỉ ra, não bộ của con người có giới hạn nhất định, chỉ tiếp nhận kiến thức tốt trong vòng 45 phút. Để có buổi học hiệu quả và khoa học, Hoa Ngữ Đông Phương thiết kế thời gian 1,5 – 2 tiếng/một buổi học. Học viên được giải lao 15 phút để não bộ được thư giãn, có thời gian sắp xếp lại kiến thức vừa học cũng như sẵn sàng tiếp thu bài học mới tốt hơn. Khóa học phát âm tại Hoa Ngữ Đông Phương tạo môi trường học năng động và tổ chức các hoạt động tương tác giúp tăng hứng thú học tiếng Trung cho học viên.

Cần thời gian bao lâu để học phát âm tiếng Trung hiệu quả?
Kiên trì luyện tập phát âm tiếng Trung chuẩn người bản xứ

Nội dung khóa học phát âm tiếng Hoa tại Trung tâm Đông Phương

Học phát âm chuẩn tiếng Trung chất lượng tại Đông Phương, học viên sẽ được tiếp xúc, làm quen với bảng chữ cái pinyin và bốn thanh điệu. Bảng chữ cái pinyin sử dụng chữ cái Latin thể hiện cách phát âm các chữ Hán giản thể. Đây là kiểu chữ sử dụng phổ biến ở Trung Quốc Đại lục ngày nay.

Nhiều chữ Hán có phiên âm pinyin giống nhau nhưng thanh điệu khác nhau dẫn đến cách phát âm cũng thay đổi. Khi tham gia khóa học, học viên được hướng dẫn chi tiết các thành phần cấu tạo phiên âm pinyin gồm: nguyên âm, phụ âm và thanh điệu. Bên cạnh đó, học viên cũng nắm được quy tắc biến âm trong thanh điệu tiếng Trung, tránh những tình huống nói sai làm lệch ý nghĩa muốn truyền đạt.

Nội dung học phát âm tiếng Trung
Nôi dung khóa phát âm tiêng trung tại Hoa ngữ Đông Phương

Khóa học phát âm tiếng Hoa là nền tảng cho những khóa học tiếp theo từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ luyện được khả năng phản xạ tiếng Trung tự nhiên chỉ có ở Hoa Ngữ Đông Phương – địa điểm dạy phát âm tiếng Trung uy tín Hồ Chí Minh.

Học phát âm tiếng Trung Quốc tại Hoa ngữ Đông Phương có những hình thức nào?

Hoa Ngữ Đông Phương luôn cố gắng tạo ra môi trường năng động và điều kiện học tập chất lượng cho học viên sớm đạt được mục tiêu khi học tiếng Trung. Chúng tôi phân bổ thời gian học linh hoạt, xây dựng chương trình học phù hợp với trình độ từng học viên. Ngoài học trực tiếp tại trung tâm, Hoa Ngữ Đông Phương cũng tổ chức các khóa học phát âm trực tuyến với lịch học linh hoạt.

Khóa học phát âm tiếng Trung online

Nhiều bạn mong muốn tham gia một lớp tiếng Trung bài bản nhưng không thể học trực tiếp trên lớp và thường tìm đến các lớp học online. Đa phần những trường hợp này là do nhà xa trung tâm, không có thời gian, khoảng cách địa lý lớn hoặc không có phương tiện đi lại,… Hiểu được những khó khăn này, Hoa Ngữ Đông Phương đã thiết kế khóa học phát âm tiếng Trung online, mang đến cho học viên những buổi học lý thú, sinh động và hiệu quả như học trực tiếp trên lớp.

Các bài giảng online sẽ được thiết kế chuyên biệt giúp tạo được hứng thú học tập, tương tác tốt và thời lượng học tương đương như khi học trực tiếp. Bên cạnh đó, khóa học online do Hoa Ngữ Đông Phương tổ chức còn mang lại những ưu điểm nổi bật như:

Học với hình thức online
Học phát âm tiếng Trung theo hình thức online tại Hoa ngữ Đông Phương
  • Thời gian học linh hoạt, học viên hoàn toàn có thể chủ động chọn lịch học phù hợp với lịch trình cá nhân. Đối với những học viên bận làm giờ hành chính hoặc không thể học vào ban ngày, có thể lựa chọn học online buổi tối tại nhà.
  • Tất cả bài giảng trong buổi học trực tuyến đều được ghi lại và lưu trữ. Giảng viên sẽ gửi bản ghi buổi học và slide bài giảng cho học viên để thuận tiện xem lại bài mọi lúc mà không sợ bị bỏ lỡ kiến thức.

Xem thêm: Khóa Học Tiếng Trung Online Tại Nhà | Trực Tuyến 1-1 Tốt Nhất 2023

Khóa học phát âm tiếng Trung offline

Tại lớp học trực tiếp, khóa học phát âm tiếng Trung offline tổ chức những buổi học áp dụng thực hành bên cạnh lý thuyết. Đặc biệt, học viên liên tục được tham gia game mini về chủ đề cách phát âm đúng tiếng Hoa hoặc luyện tập phản xạ âm theo nhóm thông qua tình huống cụ thể. Các hoạt động này không chỉ khuấy động không khí buổi học mà còn giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh hơn khi học trực tiếp tại trung tâm. Ngoài những đặc quyền chỉ có khi học trực tiếp, khóa học offline còn có các ưu điểm nổi bật như:

Học phát âm dưới dạng offline
Học phát âm tiếng Trung chuẩn bản xứ tại Hoa Ngữ Đông Phương
  • Hệ thống Hoa Ngữ Đông Phương trải rộng khắp khu vực Hồ Chí Minh với 3 chi nhánh, thuận tiện cho học viên lựa chọn cơ sở học gần nơi sinh sống.
  • Cơ sở vật chất tốt, lớp học được trang bị những thiết bị hiện đại, chất lượng, tạo môi trường học tập thoải mái và tốt nhất cho học viên của trung tâm.
  • Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên sắp xếp lịch học bù khi vắng mặt do có việc đột xuất, đảm bảo quyền lợi cá nhân khi đăng ký khóa học.

Học viên đạt được gì sau khóa học phát âm tại Hoa ngữ Đông Phương?

Thành quả học viên nhận được sau khi tham gia các buổi học tại Hoa Ngữ Đông Phương là điều mà đội ngũ giáo viên của trung tâm quan tâm nhất. Theo đó, kết thúc khóa học phát âm tại Trung tâm Đông Phương, học viên được cam kết về kết quả đầu ra với nhiều lợi ích nổi bật như:

Phát âm tiếng Trung chuẩn ngữ điệu

Khi khóa học kết thúc, khả năng phản xạ âm của học viên được cải thiện rõ rệt. Học viên có thể phát âm chuẩn toàn bộ âm trong tiếng Trung và nhìn phiên âm đọc chuẩn như người bản xứ. Với nền tảng phát âm chuẩn, học viên có thể đọc được mọi tài liệu tiếng Trung có phiên âm hoặc tự học với giáo trình có dịch tiếng Việt.

Khả năng phát âm tiếng Trung chuẩn xác
Phát âm chuẩn như người bản xứ khi học tại Đông Phương

Khóa học phát âm tiếng Trung giúp phản xạ tốt hơn

Không chỉ cải thiện khả năng phát âm chuẩn ngữ điệu mà cách phản xạ nghe – nói tiếng Trung của học viên cũng được nâng cao. Sau khóa học, bạn có thể nghe – hiểu nhanh những câu đơn giản của tiếng Trung và nói lưu loát, chuẩn hơn.

Khả năng phả xạ tốt hơn
G úp tăng khả năng phả xạ với ngôn ngữ tiếng Trung

Phát triển toàn diện kỹ năng nghe nói

Luyện tập được phản xạ tiếng Trung tốt cũng góp phần tạo nền tảng cho học viên phát triển toàn diện kỹ năng nghe – nói. Ngoài nghe hiểu tốt, học viên cũng có khả năng tạo câu hoàn chỉnh, nói chuẩn và đáp thoại tốt hơn.

Phát triển về kỹ năng nghe và nói
Gia tăng được khả năng nghe và nói tiếng Trung

Thời gian học ngắn, hiệu quả cao

Một ưu điểm lớn chỉ có khi học phát âm tiếng Trung tại Hoa Ngữ Đông Phương chính là hiệu quả cao và rút ngắn thời gian học. Học viên chỉ mất 6 buổi trong 2 tuần không cần phải đăng ký khóa học kéo dài 2 đến 3 tháng vẫn có thể phát âm chuẩn tiếng Hoa.

Phương pháp học tiếng Trung hiệu quả

Tham gia khóa học phát âm chuẩn ngữ của trung tâm Hoa Ngữ Đông Phương, bạn còn được tiếp cận với phương pháp học tiếng Trung hiệu quả. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương pháp này cho các lần học cao hơn nếu có ý định tự học tại nhà.

Đăng ký khóa học phát âm tiếng Trung tại Hoa ngữ Đông Phương

Hoa Ngữ Đông Phương là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín, việc đăng ký vô cùng đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Tư vấn Nhu cầu Học Tiếng Trung

Sau khi nhận thông tin đăng ký, đội ngũ tư vấn của Hoa Ngữ Đông Phương sẽ liên lạc để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu học tiếng Trung của bạn.

  • Xác định mục tiêu học của bạn sau khóa học.
  • Tư vấn cho bạn lộ trình phù hợp.

Bước 2: Thảo Luận Chương Trình Học với Giảng Viên

Nhân viên sẽ liên lạc với giảng viên đã được chỉ định để thảo luận về yêu cầu của bạn, xây dựng lộ trình, và đặt ra các chi tiết cụ thể về nội dung khóa học.

Bước 3: Nhận Thông Tin về Khóa Học 

Sau khi hoàn tất việc thảo luận, tư vấn viên sẽ gửi thông tin chi tiết về khóa học, bao gồm thông tin về giảng viên và cách liên lạc giữa giảng viên và học viên. Giảng viên sẽ tuân theo yêu cầu trong thảo luận của bạn để bắt đầu khóa học.

khóa học phát âm tiếng Trung tại Đông Phương
Cách đăng ký khóa học phát âm tiếng Trung tại Hoa Ngữ Đông Phương

Đến với khóa học phát âm tiếng Trung chuẩn ngữ tại Hoa Ngữ Đông Phương, học viên có cơ hội trải nghiệm chương trình học chất lượng và phương pháp dạy khoa học với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Nhờ đó, học viên sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu phát âm chuẩn xác cũng như phản xạ nghe – nói tiếng Trung như người bản xứ. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Trung nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ ngay đến Hoa Ngữ Đông Phương để được hỗ trợ và đăng ký khóa học phù hợp.

TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG – HOA NGỮ ĐÔNG PHƯƠNG

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận